Wednesday, March 21, 2012

Nhật ký(T3 T4 20-21/3/2012)

Share it Please

Dạo này lười viết quá :p, không ổn rồi :(, sao mà mấy hôm nay nhóc không liên lạc gì với mình nhỉ :-s, nhưng người đó có vẻ hết giận mình rồi  ^^~, cái này tin vui,hehe, mà 2 hôm nay mình chưa gội đầu, nếu hôm nay kô gội nữa là ngày thứ 3 rou ==, ăn ở dơ hết sức :(,chuyện buồn là 100k để đóng tiền học không cánh mà bay rồi :(, hjx hjx,aaaaaaaaaaaaaaa, lục cặp rồi kô thấy >.<, để đâu trời.....................................mai mấy đứa bạn thi hsg rồi, chúc tụi nó làm bài tốt vậy,hehe, đi tắm :-b

No comments:

Post a Comment

Phạm Ngọc Hải

Đang là sinh viên năm 1 của trường DH Công Nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Blog này là những gì mình suy nghĩ. Nhiều khi đọc chán(khá ngắn gọn). Nhưng mình thích nó. Cám ơn bạn đã ghé :).