Thursday, March 29, 2012

Nhật ký(T4-T5 28-29/3/2012

Share it Please

Giờ chơi 2 ngày viết 1 lần cho nó lâu + dài =)),nói chung là cũng chưa có gì mới cả,hehe,cái chân hôm hội trại đi lôi kéo ng` ta vào mua đồ ăn lớp mình bị dẫm phải, chảy máu giờ vẫn đau, chưa lành nữa ==, hôm nay bọn nó biết điểm thi HSG giỏi, thằng kế bên trùm toán mà kô được giải, mấy đứa con trai đi kô đứa nào được, có mỗi 1 nhỏ con gái được, hài :)), mình mà đi tin chắc cũng có nhỉ :">,chiều về ngủ đã đời, kết nhất t3 t5 t7, đc ngủ,hehe....mà mình có tật khuya khuya mới tắm, điển hình là mới tắm cách đây nửa tiếng, kô biết bị sao kô ==

No comments:

Post a Comment

Phạm Ngọc Hải

Đang là sinh viên năm 1 của trường DH Công Nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Blog này là những gì mình suy nghĩ. Nhiều khi đọc chán(khá ngắn gọn). Nhưng mình thích nó. Cám ơn bạn đã ghé :).